久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Phiên bản crack sinh vật huyền thoại (có game MOD)

软件大小:36.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đội ngũ phát triển trò chơi này chỉ có 2 người. Zhuhai Red Obsidian Studio từng phát triển "Red Stone Ruins". Do thiếu tài nguyên nên trò chơi phải sử dụng rất nhiều tài nguyên mã nguồn mở trực tuyến miễn phí, dẫn đến hiệu suất thấp. -chất lượng công việc Tuy nhiên, một tác phẩm như vậy có thể được đại đa số người chơi khen ngợi và khuyên dùng. Màn hình trò chơi rất đơn giản, nhưng về mặt lối chơi, nó đã làm đủ bài tập về nhà - trò chơi tích hợp roguelike leo tháp, đấu cờ tự động. và các yếu tố khác, và có khá tốt Khả năng chơi và lối chơi tương đối chắc chắn, thể hiện sự thú vị của việc khám phá ngục tối và lối chơi chiến lược của cờ vua tự động. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển một đội khám phá các tòa tháp trong ngục tối, thu hoạch rác thải, anh hùng, tiền vàng và các tài nguyên khác thông qua các trận chiến liên miên và thỉnh thoảng thành lập các đội mạnh hơn để tiến xa hơn trong ngục tối. "Sinh vật huyền thoại" sử dụng chủ đề giả tưởng phương Tây mà người chơi rất quen thuộc. Bắt đầu rất dễ dàng nhưng nó kiểm tra khả năng chiến lược điều hành của người chơi, tuy trò chơi không thiết lập mối quan hệ gắn kết bền chặt nhưng vẫn có sự kết nối nhất định. giữa các thành viên trong nhóm và chất thải, đặc biệt là khi bắt đầu trò chơi, người chơi vẫn có thể thay đổi cục diện thông qua các cửa hàng và phòng kho báu, dựa vào các phương thức vận hành phù hợp như bán thẻ, mua thẻ, mua chất thải. đội trong trường hợp thu hoạch ngẫu nhiên? Sinh vật huyền thoại là một trò chơi chiến lược nội địa được phát triển bởi Red Obsidian Studio kết hợp các yếu tố Roguelik, khám phá ngục tối và lối chơi cờ vua tự động.

Hướng dẫn sử dụng

Trò này là bản crack, chỉ cần giải nén là được và cài đặt nó Có, nó chứa một bộ sưu tập các MOD

Tính năng trò chơi

1. Xóa liên kết/liên minh: xóa cài đặt liên kết, tăng giới hạn sức mạnh trên của một sinh vật, và hình thành một thói quen xung quanh một sinh vật duy nhất để cho phép kết hợp Phong phú hơn. 2. Dễ dàng mở rộng: Khung chương trình ổn định và thuận tiện, các sinh vật và thiết bị mới có thể được mở rộng trong vòng vài phút. Dễ dàng hiện thực hóa những ý tưởng đã ấp ủ trong đầu bạn bấy lâu nay. 3. Nhẹ: Không có hiệu ứng hoạt hình đặc biệt lộng lẫy để đổi lấy khả năng thích ứng mạnh mẽ hơn. Trò chơi có thể chạy dễ dàng trên điện thoại di động/trang web/máy tính/thậm chí cả bảng quảng cáo ở sân bay.

Cách chơi

1. Mỗi sinh vật đều có cây tiến hóa riêng và giữ nguyên các khả năng trước đó sau khi tiến hóa. cũng sẽ đạt được những khả năng mới. Mỗi khả năng riêng biệt đều được tùy chỉnh theo kịch bản và không chỉ đơn giản là hiệu ứng số. Các sinh vật từ các phe phái khác nhau có thể được kết hợp và kết hợp theo chiến thuật của bạn. Mỗi ba sinh vật giống hệt nhau đều có thể tiến hóa thành sinh vật cấp cao. Bạn có thể tiến hóa các sinh vật thuộc các phe phái khác nhau tùy theo nhu cầu về đội hình của mình, bao gồm chiến binh, pháp sư, khiên, sát thủ, xạ thủ, người chữa bệnh, v.v. 2. Trang bị và tài năng. Mỗi nhân vật sinh học cũng có thể đeo ba trang bị với hiệu ứng riêng. Trang bị khác nhau sẽ tạo ra các hiệu ứng tổng hợp chuỗi khác nhau với các kỹ năng và tài năng thụ động của riêng nhân vật sinh học. Bạn cần trang bị chúng theo các kỹ năng và tài năng khác nhau. Cấu hình trang bị khác nhau cùng với đội hình thay đổi sẽ mang lại hiệu quả chiến thắng đáng ngạc nhiên. 3. Bản mở rộng Mod sẽ mở Creative Workshop (MOD), nơi người chơi có thể tạo ra những sinh vật, trang bị, tài năng, v.v. của riêng mình. Thông qua một API đơn giản và hình ảnh sinh học, bạn có thể dễ dàng nhận ra ý tưởng tự làm sinh học tuyệt vời hoặc thậm chí giả mạo của riêng mình.

Đánh giá trò chơi

1. Lối chơi cổ điển của Roguelike + Auto Chess kết hợp roguelike với Auto Chess rất phổ biến hiện nay lối chơi được kết hợp để tạo thành một lối chơi có đặc điểm riêng. Trong trò chơi, người chơi sẽ khám phá từng lớp ngục tối. Trong quá trình đó, họ sẽ tiếp tục thu thập thẻ anh hùng, tiền vàng và kho báu để thành lập một đội hùng mạnh và đánh bại BOSS tối thượng ở sâu trong ngục tối. Mỗi cấp độ sẽ có các lựa chọn tuyến đường khác nhau - trận chiến thông thường, trận chiến ưu tú, kho báu, nghỉ ngơi và các sự kiện đặc biệt khác. Và mỗi sự kiện đều bị rơi ngẫu nhiên, khiến mỗi vụ thu hoạch đều mang lại sự bất ổn lớn. Kết quả là, trong trò chơi, những người chơi không phải người Tiểu vương quốc có thể gặp khó khăn; nhưng những hoàng đế châu Âu may mắn luôn có thể trở về với đầy đủ tải. 2. Khám phá ngục tối: Thành lập đội phiêu lưu mạnh nhất "Sinh vật huyền thoại" lấy chủ đề giả tưởng phương Tây mà người chơi rất quen thuộc và rất dễ dàng để bắt đầu. Nhóm thẻ sinh học bao gồm dân quân, chiến binh, bò tót, xác sống, v.v. Những sinh vật này có nhiều tài năng và kỹ năng khác nhau, đồng thời cũng có thể tiến hóa thành các loại, nhánh và cấp độ sinh học khác nhau. Khi bạn có ba thẻ nhân vật giống hệt nhau, bạn có thể chọn Nâng cao. Các sinh vật tiến hóa sẽ bao gồm các nhân vật huyền thoại như thiên thần, chó săn địa ngục và hổ trắng. Kỹ năng của một số sinh vật sẽ tương tác với nhau, từ đó tăng sát thương và giáng cho kẻ địch nhiều đòn chí mạng hơn. Vì vậy, trong trường hợp thu hoạch ngẫu nhiên, làm thế nào để thành lập đội mạnh nhất là một bài kiểm tra đáng kể về khả năng sắp xếp quân của người chơi. 3. Người dẫn chương trình chân thành giới thiệu và người chơi liên tục khen ngợi trò chơi. Tuy nhiên, do thiếu nguồn lực khuyến mãi nên trò chơi không được người chơi biết đến nhiều. Trong hoàn cảnh như vậy, nó thực sự đã thu hút sự chú ý của một số người dẫn chương trình. Cách đây vài ngày, người dẫn chương trình trò chơi độc lập nổi tiếng Lao Pi của Douyu TV đã chơi thử trò chơi này trong một buổi phát sóng trực tiếp, anh ấy đã rất vui mừng và thu hút một lượng lớn khán giả đến xem và phàn nàn. Sự tương phản rõ nét giữa đồ họa game thô và lối chơi thú vị khiến nhiều người chơi cảm thấy hài lòng.

Yêu cầu cấu hình hệ thống

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7, 8, 8.1, 10 x64 Bộ xử lý: Intel Pentium E2180 (2 * 2000) hoặc tương đương Bộ nhớ: Card đồ họa RAM 1 GB: GeForce 7600 GT (256 MB) Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 100 MB Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 x64 Bộ xử lý: Intel Core i3-3240 (2 * 3400) hoặc bộ nhớ tương đương: 2 Thẻ đồ họa RAM GB: GeForce 8800 GTS (512 MB) Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 200 MB

  • 下载地址
Phiên bản crack sinh vật huyền thoại (có game MOD)
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1
返回顶部