久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn khôi phục dữ liệu

Hướng dẫn miễn phí về cách khôi phục dữ liệu sau khi định dạng đĩa USB

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Dữ liệu trong ổ flash USB nói chung rất quan trọng, chẳng hạn như giấy tờ hoặc tài liệu văn phòng, đôi khi chúng ta sẽ định dạng ổ flash USB do virus hoặc hoạt động sai. Lúc này, làm cách nào để khôi phục dữ liệu trong ổ flash USB. Ổ đĩa? Chỉ có một cách là sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu đĩa U. Tuy nhiên, mặc dù có rất nhiều phần mềm như vậy trên Internet nhưng hầu hết chúng đều có tỷ lệ khôi phục thành công thấp hoặc thậm chí khôi phục các tệp xấu phải trả phí. phần mềm đáng tin cậy, được đề xuất ở đây. Hai phần mềm miễn phí và phương thức vận hành để khôi phục dữ liệu sau khi định dạng đĩa USB.

Phương pháp 1.Tải xuống diskgenius để khôi phục dữ liệu trên đĩa U

1. Trước hết, không thực hiện các thao tác ghi dữ liệu khác sau khi đĩa U của bạn được định dạng. Tại thời điểm này, trước tiên chúng tôi lắp đĩa U vào rồi mở diskgenius. Đĩa U là đĩa H, chúng ta sẽ chọn đĩa U trong phần mềm, không chọn đĩa cứng rồi bấm nút -Tools ở thanh công cụ phía trên - rồi bấm: Tùy chọn khôi phục tệp đã xóa hoặc định dạng .

2. Sau đó chọn: Khôi phục hoàn toàn cho mục này và nhấp để bắt đầu quét

3. Trong quá trình quét, các tệp được định dạng trong ổ flash USB sẽ được tìm thấy. Sau khi quá trình quét hoàn tất, hãy nhấp vào Xem trước các tệp cần khôi phục để xem các tệp đó có chính xác không

4. Sau đó kiểm tra các tệp cần khôi phục, nhấp chuột phải và nhấp vào Sao chép vào màn hình trong menu. Sau khi thành công, hãy chuyển đến màn hình nền để xem các tệp đã khôi phục.

Phương pháp 2, FILERECOVERY để khôi phục đĩa U

Trên thực tế, giao diện của FILERECOVERY gần giống với EasyRecovery. Tôi không biết liệu nó có thuộc cùng một công ty hay không, miễn là khả năng khôi phục dữ liệu đáng tin cậy thì hãy tải xuống FILERECOVERY trước. phần mềm miễn phí, sau đó cài đặt và mở nó, cắm đĩa USB vào và chọn nút thiết bị lưu trữ như hình bên dưới.

1. Sau đó nhấp vào Tiếp tục và ổ flash USB của bạn sẽ tự động được nhận dạng, rất thông minh

2. Chọn ổ flash USB của bạn, nhấp vào Tiếp tục, sau đó chọn tùy chọn Khôi phục phương tiện được định dạng để khôi phục phương tiện bị định dạng vô tình.

3. Sau đó nhấp vào Tiếp tục và nó sẽ tự động quét dữ liệu bị mất trong đĩa U được định dạng. Sau khi quét thành công, hãy chọn dữ liệu bạn cần khôi phục, nhấp chuột phải và nhấp vào Lưu dưới dạng, sau đó lưu lại. dữ liệu được phục hồi. Dữ liệu có thể được lưu vào các phân vùng đĩa cứng khác.

Tóm tắt: Có rất nhiều phần mềm xử lý dữ liệu nhưng trên thực tế, hai phần mềm được chia sẻ ở trên tương đối tốt trong thử nghiệm thực tế. Tốc độ phục hồi dữ liệu đối với đĩa USB bị format rất cao. Cuối cùng Hãy nhớ không lưu dữ liệu đã khôi phục vào ổ flash USB, nếu không nó sẽ xung đột. Chỉ cần sao chép nó vào ổ flash USB sau khi quá trình khôi phục hoàn tất.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部